PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TP HẢI DƯƠNG
TRƯỜNG MẦM NON VIỆT HOÀ
Video hướng dẫn Đăng nhập

    UBND THÀNH PHỐ HẢI DƯƠNG

         TRƯỜNG MN VIỆT HÒA

 

 
 
 

Số:     /KH - MNVH

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

 
 
 

Hải Dương, ngày 03 tháng 10 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2022 - 2023

 

                        I. Những căn cứ xây dựng kế hoạch

- Căn cứ Công văn số 1102/SGDĐT-GDMN ngày 31/8/2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non (GDMN) năm học 2022-2023;

- Căn cứ Công văn số 479/PGDĐT-GDMN ngày 15/ 9/2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Hải Dương về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2022-2023;

- Căn cứ vào tình hình thực tế của nhà trường, của địa phương và kết quả đạt được của năm học 2021- 2022;

- Với chủ đề năm học "Đoàn kết, nỗ lực vượt khó, đổi mới, sáng tạo, củng cố nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục đào tạo”, trường MN Việt Hòa xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022 - 2023 như sau:

II. Mục tiêu nhiệm vụ chung

1. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về GDMN; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và đẩy mạnh chuyển đổi số trong nhà trường; thực hiện tốt công tác truyền thông về GDMN.

            2. Tiếp tục chủ động xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch năm học linh hoạt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ em, tổ chức nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em đáp ứng yêu cầu của Chương trình GDMN trong bối cảnh mới; nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình GDMN, Chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” gắn với phong trào “Trường học nở hoa” giai đoạn 2021-2025. Tiếp tục thực hiện chủ đề “Xây dựng trường mầm non xanh - an toàn - thân thiện”

            3. Củng cố mạng lưới trường, lớp mầm non phù hợp với điều kiện kinh tế - xã hội của phường, đáp ứng nhu cầu đến trường của nhân dân theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa và hội nhập quốc tế;

            4. Tăng cường cơ sở vật chất, đồ dùng, thiết bị, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.

            5. Củng cố, duy trì và nâng cao chất lượng phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi, chuẩn bị các điều kiện thực hiện phổ cập GDMN cho trẻ em 3, 4 tuổi.

III. Nhiệm vụ cụ thể năm học 2022 - 2023

1. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về GDMN

2. Rà soát mạng lưới trường, lớp; quy mô nhóm, lớp; tăng cường CSVC; nâng cao chất lượng kiểm định và xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia, trường điển hình tiên tiến. Đây cũng chính là nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm học này

3. Củng cố, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, chuẩn bị các điều kiện PCGD mầm non cho trẻ em mẫu giáo trước năm 2030

4. Nâng cao chất lượng hoạt động nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ em

5. Nâng cao chất lượng, chuẩn hóa đội ngũ CBQL và GVMN

6. Đẩy mạnh công tác xã hội hóa và hội nhập quốc tế

            7. Chuyển đổi số, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong GDMN

8. Đẩy mạnh công tác truyền thông về GDMN

            IV. Chỉ tiêu

1. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về GDMN

1.1 Thực hiện các văn bản

            - 100% CBGV,NV,NLĐ được triển khai, thực hiện kịp thời các văn bản, chính sách về GDMN đáp ứng yêu cầu đổi mới GDMN theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ GDĐT; các nghị quyết, chương trình, kế hoạch, đề án cụ thể hóa chủ trương của tỉnh, thành phố; hướng dẫn của Sở GDĐT về phát triển GDMN...

            - Lựa chọn 01 CBGVNV tiêu biểu trong Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh

            1.2. Tiếp tục đổi mới công tác quản lý giáo dục theo hướng phân cấp, phân quyền, tự chủ gắn với cơ chế giám sát và trách nhiệm giải trình.

            - 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên được công khai bảng phân công chuyên môn, nhận nhiệm vụ theo đúng chức năng, vị trí việc làm, phù hợp với điều kiện, trình độ, năng lực của cá nhân đảm bảo chất lượng giáo dục đồng đều và toàn diện.

            - 100% CBGV,NV được giao quyền tự chủ về thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, gắn với nâng cao trách nhiệm giải trình trước xã hội, PHHS và các cấp quản lý;

            - 100% nhóm lớp, nhà bếp được giám sát bởi nhà trường, PHHS trong mọi hoạt động.

            - 100% tổ chuyên môn, giáo viên được giao quyền tự chủ trong công tác lập kế hoạch giáo dục, phát triển chương trình phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, nhà trường.

- 100% nhóm lớp, bộ phận chuyên môn sử dụng tài liệu, hệ thống hồ sơ sổ sách đúng quy định, khoa học, tinh gọn, hiệu quả đáp ứng việc thực hiện nhiệm vụ.

1.3. Nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật đối với CB-GV-NV-NLĐ; xử lý nghiêm cá nhân vi phạm.

            - 100% CBGV,NV được triển khai kế hoạch kiểm tra phù hợp với thực tiễn của nhà trường, được thông báo về kết quả kiểm tra và tư vấn hướng khắc phục.

            - 100% giáo viên trong nhà trường được kiểm tra chuyên môn nghiệp vụ. Phấn đấu 100% đạt Khá, Giỏi

            - 100% cán bộ, giáo viên và nhân viên được kiểm tra chuyên đề tất cả các mảng hoạt động của nhà trường. Phấn đấu 70%- 80% đạt Tốt, Khá

1.4. Tổ chức tốt các phong trào thi đua trong nhà trường. Nâng cao chất lượng tổ chức Hội thi, ngày hội ngày lễ

            - 100% GV được triển khai về Hội thi Giáo viên dạy giỏi khối mẫu giáo 3-4 tuổi , 4-5 tuổi cấp trường, cấp thành phố; được tự nguyện đăng ký tham gia Hội thi. Lựa chọn 06 giáo viên tiêu biểu trong Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường để tuyên dương khen thưởng. Cử 02 giáo viên tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp TP.

- 100% GV được triển khai về Hội thi Bé với an toàn giao thông cấp cụm, thành phố; Phấn đấu đội thi của nhà trường đoạt giải. Khen thưởng cho các Bé tham gia thi cấp cụm

            - Tổ chức 7-9 lễ hội trong năm ( Ngày hội đến trường của Bé, Tết Trung thu; Ngày Nhà giáo VN 20/11; Lễ hội Mùa Xuân; Quốc tế Phụ nữ 8/3; Giỗ tổ Hùng Vương; Tổng kết năm học, chia tay trẻ MG 5 tuổi và 1/6...)

            - Tổ chức 2-3 sự kiện lớn (Đêm hội trăng rằm, Lễ hội hóa trang, Chia tay trẻ MG 5 tuổi)

            - Tổ chức 1-2 buổi tham quan dã ngoại ngoài nhà trường cho trẻ Mẫu giáo.

            - Tổ chức 7-9 tiệc bufet chào mừng các ngày lễ hội, sự kiện lớn trong năm.

            - Lựa chọn 01 giáo viên Tiêu biểu xuất sắc trong các phong trào thi đua để tuyên dương khen thưởng;

2. Rà soát mạng lưới trường, lớp; quy mô nhóm, lớp; tăng cường CSVC; nâng cao chất lượng kiểm định và xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia, trường điển hình tiên tiến

2.1. Rà soát mạng lưới trường, lớp; quy mô nhóm lớp, tăng cường CSVC

            - Duy trì 20/20 nhóm lớp với 646 học sinh; Trong đó 4 lớp nhà trẻ: 100 học sinh; 16 lớp mẫu giáo: 546 học sinh.

            - Duy trì tỷ lệ huy động trẻ mẫu giáo đạt 98,5% trở lên, trong đó trẻ mẫu giáo năm tuổi là 100%; tỷ lệ huy động trẻ nhà trẻ đạt 46 %.

            - 20/20 nhóm lớp có các đồ dùng dạy học, đồ chơi Montesseri và Steam

- Thực hiện nghiêm túc theo Thông tư 21/2014/TT-BGDĐT và Thông tư 47/2020/BGDĐT về mua sắm tài liệu, đồ dùng đồ chơi dạy học  

- Thay mới toàn bộ hệ thống cửa lớp học

            - Sắp xếp lại sân chơi, vườn trường, bổ sung đồ chơi ngoài trời, tạo điều kiện, khuyến khích trẻ khám phá, trải nghiệm và phát triển vận động; sân vườn đảm bảo an toàn, màu sắc tươi sáng, sử dụng hình ảnh, vật liệu gần gũi, thân thiện, an toàn cho trẻ. 100% nhóm lớp xây dựng môi trường vật chất trong và ngoài lớp học đảm bảo kết nối để khai thác hiệu quả trong việc lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ các độ tuổi.

            - Quản lý hoạt động chuyên môn 01 nhóm trẻ độc lập tư thục với qui mô 2- 3 nhóm lớp. Phát hiện các nhóm trẻ hoạt động trái phép để tham mưu ubnd phường

2.2. Kiểm định chất lượng GDMN và xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia.

- Nhà trường chủ động rà soát theo các tiêu chí để tích cực tham mưu và triển khai các nhiệm vụ theo các tiêu chuẩn quy định, đảm bảo việc nộp hồ sơ đề nghị đánh giá ngoài đúng thời gian quy định, phấn đấu được công nhận lại đúng thời hạn     

- Chuẩn bị các điều kiện để thực hiện công tác Kiểm định và đón trường Chuẩn Quốc gia mức độ 1 sau 5 năm vào tháng 8/2023.

2.3. Xây dựng trường điển hình tiên tiến

- Tiếp tục rà soát theo các tiêu chí trường điển hình tiên tiến. Phấn đấu đạt các tiêu chí

3. Củng cố, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, chuẩn bị các điều kiện PCGD mầm non cho trẻ em mẫu giáo trước năm 2030

            - Phấn đấu tỷ lệ huy động trẻ trong độ tuổi đến trường: Nhà trẻ: 46%; Mẫu giáo: 98,5% (trẻ 5 tuổi đạt 100%); đảm bảo 100% trẻ  được phân tách đúng độ tuổi, được nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục nghiêm túc, có chất lượng theo Chương trình GDMN. Tuyệt đối không dạy trước chương trình, không để trẻ mẫu giáo 5 tuổi học tại các cơ sở GDMN độc lập không đủ điều kiện theo quy định. Thực hiện đầy đủ và kịp thời chính sách hỗ trợ cho trẻ em theo quy định.

-Triển khai cập nhật đầy đủ, kịp thời số liệu theo quy định trên phần mềm PCGD-XMC, thực hiện báo cáo, khai thác dữ liệu PCGD mầm non trẻ em 5 tuổi trên hệ thống thông tin điện tử quản lý PCGD-XMC đảm bảo kịp thời, chính xác, hiệu quả.

- Chuẩn bị các điều kiện PCGD mầm non cho trẻ em 3, 4 tuổi trước năm 2030.

4. Nâng cao chất lượng hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em

4.1. Sẵn sàng thích ứng linh hoạt với tình hình thiên tai, dịch bệnh; đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần cho trẻ

- Xây dựng kế hoạch chủ động phòng, chống và ứng phó hiệu quả với thiên tai, dịch bệnh; phối hợp với ngành y tế địa phương trong việc thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 và các dịch bệnh khác, bảo đảm các yêu cầu, điều kiện về trang thiết bị phòng chống dịch bệnh trong trường.

- Xây dựng phương án sẵn sàng ứng phó với những diễn biến phức tạp, bảo đảm thực hiện tốt công tác nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo đảm an toàn cho trẻ em

- Xây dựng kế hoạch dạy học linh hoạt, đảm bảo các mục tiêu của chương trình GDMN phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, của nhà trường nếu xảy ra thiên tai, dịch bệnh.

- 100% nhóm lớp và các bộ phận chuyên môn thực hiện tốt Chuyên đề "Đẩy mạnh phòng chống bạo hành trẻ’’, bảo đảm an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần cho trẻ em, không có vi phạm xảy ra

- 100% CBGVNV-NLĐ được tập huấn kiến thức, kĩ năng về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

- 100% CBGVNV-NLĐ thực hiện hiệu quả bộ quy tắc ứng xử của nhà trường;

- 100% nhóm lớp lồng ghép nội dung giáo dục phòng, chống tai nạn thương tích vào chương trình nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ

            4.2. Quản lý chất lượng công tác nuôi dưỡng, chăm sóc và đảm bảo an toàn cho trẻ em

            - 100% trẻ được đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần.

            - 100% trẻ em đến trường được chăm sóc, giáo dục trong một môi trường an toàn, không bạo hành.

            - 100% trẻ có kỹ năng vệ sinh tự phục vụ như: vệ sinh răng miệng, vệ sinh cá nhân, cách chải răng, rửa tay, rửa mặt theo quy trình

- 100% trẻ được chăm sóc sức khỏe ban đầu, được khám sức khỏe định kỳ ít nhất 1 lần/năm và đánh giá tình trạng dinh dưỡng bằng biểu đồ tăng trưởng        . Duy trì 99% trở lên trẻ phát triển bình thường về chiều cao cân nặng, giảm tỉ lệ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân, thể thấp còi còn dưới 0,5%, khống chế tỷ lệ trẻ thừa cân, béo phì còn dưới 2%.

            - 100% trẻ đến trường được ăn bán trú tại trường với mức ăn: 23.000đ/trẻ/ngày, không có ngộ độc thực phẩm và đảm bảo giữ gìn VSATTP.

- 100% nhóm lớp        phối hợp với gia đình trẻ xây dựng chế độ dinh dưỡng, vận động hợp lý đối với trẻ để phòng chống suy dinh dưỡng, trẻ thừa cân, béo phì; đa dạng các hình thức tuyên truyền đến các bậc cha mẹ trẻ về chế độ dinh dưỡng cân đối, hợp lý giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và phòng chống dịch bệnh

            - 100% CBQL, GV,NV được bồi dưỡng, tập huấn nâng cao kiến thức và năng lực về công tác y tế trường học, kiến thức về dinh dưỡng hợp lý.

            - Xây dựng thực đơn cân đối các chất, phong phú, phù hợp theo mùa, theo độ tuổi trẻ, đáp ứng nhui cầu dinh dưỡng của trẻ

- Ký hợp đồng thực phẩm, nước uống, sữa… với các công ty uy tín, có truy xuất nguồn gốc thực phẩm rõ ràng.

            - 20/20 nhóm lớp có trang thiết bị đảm bảo an toàn cho trẻ, phụ huynh đăng ký đưa đón trẻ với giáo viên chủ nhiệm, thực hiện có hiệu quả sổ giao nhận trẻ.

            - Thực hiện tốt công tác Cổng trường an toàn. Phân luồng xe đưa đón trẻ, đảm bảo không ùn tắc giao thông. 100% PHHS ký cam kết với nhà trường thực hiện tốt công tác An toàn giao thông và bộ qui tắc ứng xử trong trường học..

            - Duy trì công nhận “Trường học An toàn, phòng chống tai nạn thương tích”

            - Lựa chọn 01 giáo viên tiêu biểu xuất sắc trong chăm sóc trẻ để tuyên dương khen thưởng

            - Lựa chọn 01 nhân viên dinh dưỡng tiêu biểu để tuyên dương khen thưởng

            4.3. Đổi mới hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục, nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình GDMN

            Trường tiếp tục thực hiện tốt chuyên đề “Xây dựng trường Mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2021- 2025 gắn với phong trào “Xây dựng trường học nở hoa”. Trong đó 100%  nhóm lớp tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, thực hiện tốt việc tổ chức các hoạt động hướng vào trẻ, lấy trẻ làm trung tâm. Tích cực tổ chức các hoạt động mang tính trải nghiệm cho trẻ.

            - Nhà trường tiếp tục tạo cảnh quan môi trường, tạo môi trường tiếng Anh cho trẻ làm quen. 100% lớp MG thực hiện chương trình làm quen với tiếng Anh cho trẻ.

            - 20/20 nhóm lớp cải tạo môi trường theo định hướng “Trường mầm non xanh - an toàn - thân thiện” . 20/20 nhóm lớp tăng cường trồng cây trước khu vực cửa lớp học, trong các góc vui chơi, trong nhà vệ sinh.

            - 100% nhóm lớp, các khu vực thực hiện nghiêm túc vệ sinh hàng ngày, hàng tuần, thường xuyên phát hiện các nguy cơ gây mất an toàn cho trẻ để kịp thời khắc phục

            - 100% trẻ được học tập theo đúng độ tuổi, đảm  bảo chế độ sinh hoạt ngày .

            - 20/20 nhóm lớp thực hiện tốt xây dựng và khai thác hiệu quả kho tài liệu, học liệu, các video trực tuyến dùng chung để hỗ trợ thực hiện Chương trình trong điều kiện diễn biến phức tạp của thiên tai, dịch bệnh, đồng thời hỗ trợ cha mẹ trẻ chăm sóc, giáo dục trẻ tại nhà phù hợp với điều kiện của gia đình thông qua các ứng dụng zalo, viber, website nhà trường và các ứng dụng công nghệ khác.

            - 100% trẻ các độ tuổi được đánh giá theo các lĩnh vực và đạt mục tiêu cuối độ tuổi. 100% Trẻ MG 5 tuổi cuối năm đạt yêu cầu cuối độ tuổi và hoàn thành chương trình GDMN

            - 100% trẻ toàn trường được tham gia các hoạt động trải nghiệm đảm bảo an toàn, phù hợp, hiệu quả.

            - Các khu, các lớp phát huy tốt góc “Thư viện thân thiện của bé”; tăng cường đầu sách (dành cho cô đọc để kể cho trẻ nghe), tài liệu, học liệu tạo môi trường văn hóa đọc, thường xuyên cho trẻ tiếp cận và nghe đọc sách, giúp trẻ nuôi dưỡng tình yêu với sách, hình thành thói quen đọc sách khi còn nhỏ.

            - Lựa chọn 06 GV tiêu biểu xuất sắc trong Tổ chức các hoạt động lấy trẻ làm trung tâm để tuyên dương khen thưởng

            - Lựa chọn 01 GV Tiêu biểu Xuất sắc trong thực hiện chủ đề năm học “Xây dựng Trường mầm non Xanh- An toàn- Thân thiện” để tuyên dương khen thưởng

5. Nâng cao chất lượng, chuẩn hóa đội ngũ CBQL và GVMN

- 100% CBGV tự học và khai thác nguồn tài liệu, học liệu hữu ích thông qua nhiều hình thức khác nhau

            - Tổ chức 02 chuyên đề lớn toàn trường với nội dung:

            +Xây dựng lòng biết ơn và lưu giữ xúc tích cực cho trẻ và cảm. Mời chuyên gia về giảng cho 100% CBGV,NV,NLĐ

            + Tiếp tục xây dựng các góc ứng dụng phương pháp dạy học Montesseri và Steam.

            - Tổ chức 01 chuyên đề cấp tổ với nội dung: Hướng dẫn khai thác các phần mềm ứng dụng Canva, Pinterrest, Google biểu mẫu, trang tính

            - 100% CBGV,NV,NLĐ tham gia đầy đủ các buổi bồi dưỡng chuyên môn theo qui định. Thay đổi hình thức tổ chức bồi dưỡng chuyên môn, chú ý đến các hoạt động thực hành, tiếp xúc giao lưu cảm xúc

- 100% CBGV,NV,NLĐ nâng cao đạo đức, trách nhiệm nghề nghiệp, tình yêu thương và trách nhiệm bảo vệ trẻ.

- 100% CBGVNV-NLĐ thực hiện việc đánh giá đội ngũ theo quy định.

6. Đẩy mạnh công tác xã hội hóa và hội nhập quốc tế

                6.1. Công tác xã hội hóa

                -  Duy trì tuyên truyền với PHHS về các hoạt động giáo dục trong nhà trường, vận động ủng hộ ngày công lao động trong cải tạo MT, ngày hội ngày lễ, tiệc buffet…..

                - Xin tài trợ hệ thống máy vi tính, máy in cho các nhóm lớp

                6.2. Hội nhập quốc tế

                -  Hoàn thiện các yêu cầu để tổ chức cho trẻ Mẫu giáo Làm quen với tiếng Anh.

                - Ứng dụng các phương pháp dạy học tiên tiên trên thế giới như Montesseri và Steam vào chăm sóc giáo dục trẻ

                7. Chuyển đổi số, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong GDMN

            - Tăng cường sử dụng các phần mềm hỗ trợ trong công tác quản lý và dạy học để từng bước chuyển đổi hồ sơ giấy sang hồ sơ điện tử phù hợp với điều kiện của địa phương, nhà trường và khả năng thực hiện của giáo viên. Lựa chọn và triển khai những ứng dụng, phần mềm hỗ trợ của các đơn vị có uy tín, được cơ quan có thẩm quyền thẩm định

                - 100% CBGV,NV ứng dụng CNTT vào công tác quản lý, soạn giảng, phổ cập…. Trong đó 50% CBGV,NV biết sử dụng phần mềm vào công tác quản lý, tính khẩu phần ăn, soạn giáo án điện tử

                - Nhà trưởng sử dụng tốt phần mềm Cơ sở dữ liệu ngành, phần mềm quản lý ăn

                - 100% nhóm lớp sử dụng phần mềm “Quản lý Mầm non”, khai thác các phần mềm ứng dụng Canva, Pinterrest, Google biểu mẫu, trang tính vào chăm sóc giáo dục trẻ.

                - Tiếp cận  việc sử dụng hồ sơ, sổ sách điện tử phù hợp với điều kiện của địa phương, nhà trường và khả năng thực hiện của giáo viên.

- 100% CBGVNV xem kênh Youtube cấp học mầm non thành phố Hải Dương.

8. Đẩy mạnh công tác truyền thông về GDMN

            - Tăng cường công tác đối thoại giữa nhà trường với cha mẹ trẻ, giữa giáo viên với cha mẹ trẻ và các tổ chức cá nhân liên quan về các vấn đề xã hội đang quan tâm

                - 20/20  nhóm lớp xây dựng góc tuyên truyền về chương trình hoạt động GDMN của trẻ tại trường.

                - 20/20 nhóm lớp có zalo nhóm tuyên truyền, phổ biến kiến thức nuôi dạy con theo khoa học, tuyên truyền các hoạt động giáo dục cho các bậc PHHS.

                - Có 1-2 bài viết về GDMN, các hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ tại trường đăng tải trên Báo, Tạp chí, truyền hình, Website của phòng GD&ĐT hoặc đài phát thanh truyền hình thành phố;

                - Thường xuyên tuyên truyền các hoạt động của nhà trường trên trang Facebook., zalo

            - Lựa chọn 01 giáo viên tiêu biểu trong tuyên truyền, kết hợp với PHHS trong CSGD trẻ để tuyên dương khen thưởng

                9. Về đăng ký thi đua

                9.1. Tập thể:

                - Chi bộ: Hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ

                - Trường: Lao động Tiên Tiến

                - Công đoàn: Hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ

                - Đoàn Thanh niên: Hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ

                - Chi hội Phụ nữ: Hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ

                - Chi hội Chữ Thập đỏ: Hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ

                9.2. Cá nhân:

                - 100% CBGV,NV,NLĐ đăng ký danh hiệu thi đua. Trong đó:

                + LĐTT: 42/42 = 100%  

                + CSTĐCS: 9/42 = 22%

                + Chủ tịch UBND Thành phố tặng giấy khen: 02/42 = 4,7%

                + NLĐ đạt Hoàn thành Tốt nhiệm vụ: 10/10 = 100%

                - 100% cán bộ quản lý và giáo viên được đánh giá xếp loại theo chuẩn nghề nghiệp. Trong đó:

                + Đánh giá chuẩn HT, PHT: 100% xếp loại Tốt trở lên

           + Đánh giá chuẩn Nghề Nghiệp GVMN: 25%  xếp loại Tốt, 75%  xếp loại Khá

                - 100% CBVC được Đánh giá Viên chức. Trong đó:

                + Xếp loại HTSXNV 20%

                + Xếp loại HTTNV 75%

                + Xếp loại  HTNV 5%.

                + 100% cán bộ, giáo viên tham gia viết và áp dụng sáng kiến, 10/43= 23% sáng kiến xếp loại tốt cấp trường và được xếp loại cấp thành phố.

                - 100% cán bộ giáo viên được tham gia tập huấn do các cấp tổ chức, được học tập quán triệt triển khai chỉ thị, nghị quyết của Đảng

                - Giới thiệu 2 đoàn viên ưu tú học lớp cảm tình Đảng.

                - Có từ 1-2 Đảng viên tham gia lớp Trung cấp lý luận chính trị

                - 100% CBGV,NV,NLĐ thực hiện đúng quy chế chuyên môn, quy định đạo đức nhà giáo, nội quy, quy định của ngành, các cấp.

                - 100% CBGV,NV,NLĐ thực hiện tốt những qui định trong Bộ qui tắc Ứng xử văn hóa trường học

                - 01 CBGV,NV,NLĐ Tiêu biểu trong Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách HCM

                - 100% Gv đạt Giỏi cấp trường

                - 02 Gv đạt Giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố

                - 01 GV Tiêu biểu trong chăm sóc nuôi dưỡng trẻ

                - 06 GV Tiêu biểu trong tổ chức các hoạt động lấy trẻ làm trung tâm

                - 01 GV tiêu biểu trong thực hiện chủ đề năm học” Xây dựng trường Mầm non Xanh- An toàn- Thân thiện”

                - 01 giáo viên tiêu biểu trong các phong trào thi đua

                - 01 giáo viên tiêu biểu trong tuyên truyền, kết hợp PHHS trong CSGD trẻ

                - 01 nhân viên tiêu biểu trong nấu ăn

                - 01 đội trẻ em đoạt giải tại Hội thi An toàn Giao thông

            V. Biện pháp

            1. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về GDMN

1.1 Thực hiện các văn bản

- Thực hiện đúng các quy định về quản lý tài chính trong trường; qui định về tài trợ; thực hiện nghiêm túc các khoản thu đầu năm học.

 - Tăng cường công tác quản lý và nâng cao đạo đức nhà giáo. Tập trung nguồn lực bồi dưỡng tập huấn đội ngũ, nâng cao đạo đức, trách nhiệm nghề nghiệp, tình yêu thương và trách nhiệm bảo vệ trẻ; Nâng cao năng lực chuyên môn đáp ứng yêu cầu chăm sóc, giáo dục trẻ; tạo sự công bằng trong bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo;  

- Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện hiệu quả bộ quy tắc ứng xử trong trường

            1.2. Tiếp tục đổi mới công tác quản lý giáo dục theo hướng phân cấp, phân quyền, tự chủ gắn với cơ chế giám sát và trách nhiệm giải trình.

            - Thực hiện Dân chủ trong nhà trường; thực hiện nghiêm Quy chế công khai.

- Thực hiện đầy đủ các quy định về tổ chức các hoạt động của trường. Triển khai các nhiệm vụ bảo đảm nguyên tắc tập trung dân chủ, đề cao trách nhiệm của người đứng đầu và thực hiện công khai theo quy định; căn cứ vị trí việc làm phân công nhiệm vụ cho CBQL, giáo viên, nhân viên rõ ràng, đúng chức năng trước khi bước vào năm học mới; Công khai phân công chuyên môn hàng năm và bổ sung, phân công nhiệm vụ  kịp thời khi có sự thay đổi về nhân sự hoặc nhiệm vụ chuyên môn.

            1.3. Nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật đối với CB-GV-NV-NLĐ; xử lý nghiêm cá nhân vi phạm.

            - Tiếp tục đổi mới công tác quản lý giáo dục. Tăng cường giám sát của CBQL và trách nhiệm giải trình của mỗi cá nhân.

            1.4. Tổ chức tốt các phong trào thi đua trong nhà trường. Nâng cao chất lượng tổ chức Hội thi, ngày hội ngày lễ

            -  Tiếp tục thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2021-2025 gắn với phong trào “Xây dựng trường học nở hoa”.

- Tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ theo phương châm “học thông qua vui chơi, trải nghiệm”, gắn kết việc quan sát, theo dõi trẻ hàng ngày với lập kế hoạch giáo dục và tổ chức hoạt động giáo dục. Triển khai kế hoạch thực hiện giai đoạn 2 chuyên đề "Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm" theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.

- Tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu, trải nghiệm, các sự kiện, các hoạt động tập thể nhằm phát triển tình cảm, kĩ năng xã hội cho trẻ; tổ chức đầy đủ các ngày lễ hội trong năm cho trẻ.

            - Tổ chức Hội giảng cấp trường, chọn lựa, tư vấn, giúp đỡ giáo viên tham gia Hội thi cấp thành phố

2. Rà soát mạng lưới trường, lớp; quy mô nhóm, lớp; tăng cường CSVC; nâng cao chất lượng kiểm định và xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia, trường điển hình tiên tiến.

2.1. Rà soát mạng lưới trường, lớp; quy mô nhóm lớp, tăng cường CSVC

            - Tuyên truyền vận động người dân địa phương đưa con tới trường học

            - Làm tốt công tác phổ cập để tham mưu điều chỉnh qui mô số lớp kịp thời

- Rà soát đồ chơi, học liệu để đầu tư bổ sung. Ngoài tài liệu, đồ dùng, đồ chơi, thiết bị tối thiểu đã được quy định trong danh mục của Bộ GD&ĐT, sử dụng đồ dùng, đồ chơi tự tạo từ nguyên vật liệu sẵn có phù hợp với văn hóa địa phương, gắn với cuộc sống của trẻ; bố trí kinh phí và huy động mọi nguồn lực để mua sắm bổ sung các đồ dùng, đồ chơi, thiết bị hiện đại; tài liệu, học liệu phù hợp với thực hiện nội dung chương trình GDMN, đáp ứng với nhu cầu thực tế của trẻ em MN nhằm nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình.

- Bổ sung đồ chơi ứng dụng phương pháp dạy học Montesseri và Steam bằng mua sắm và tự làm

2.2. Kiểm định chất lượng GDMN và xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia, xây dựng trường điển hình tiên tiến.

- Cải tạo môi trường hoạt động theo hướng lấy trẻ làm trung tâm và “trường học xanh- an toàn- thân thiện”, tăng cường trồng cây cảnh trong và ngoài lớp học tạo cảnh quan môi trường , tạo cơ hội cho trẻ được tiếp xúc nhiều với thiên nhiên.

- Tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm định chất lượng trường mầm non. Tích cực, chủ động tham mưu với cấp ủy đảng, chính quyền địa phương chú trọng công tác quy hoạch diện tích đất để xây dựng trường chuẩn theo tiêu chuẩn mới, đảm bảo phát triển bền vững trường đạt chuẩn quốc gia

3. Củng cố, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, chuẩn bị các điều kiện PCGD mầm non cho trẻ em mẫu giáo trước năm 2030

- Tăng cường đầu tư trang thiết bị đồ dùng dạy học

- Nâng cao chất lượng đội ngũ, chú ý nâng cao chất lượng giáo dục phát triển ngôn ngữ, chuẩn bị các kĩ năng tiền đọc, tiền viết cho trẻ 5 tuổi sẵn sàng vào lớp Một.

- Tiếp tục thực hiện tốt phổ cập giáo dục, xóa mù chữ. Thực hiện các quy định về điều kiện bảo đảm và nội dung, quy trình, thủ tục kiểm tra công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục, xóa mù chữ. Tập trung ưu tiên nguồn lực để đảm bảo duy trì, củng cố, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non trẻ 5 tuổi; Chuẩn bị các điều kiện để thực hiện Đề án phổ cập GDMN cho trẻ em mẫu giáo 4 tuổi, 3 tuổi khi được triển khai. Triển khai cập nhật đầy đủ, kịp thời số liệu theo quy định vào phần mềm PCGD-XMC, thực hiện báo cáo, khai thác dữ liệu PCGDMNTNT trên hệ thống thông tin điện tử quản lý phổ cập giáo dục, xóa mù chữ đảm bảo tính chính xác, hiệu quả.

- Thực hiện đầy đủ và kịp thời chính sách hỗ trợ ăn trưa đối với trẻ em mẫu giáo và chính sách trợ cấp đối với trẻ em là con công nhân, người lao động làm việc tại khu công nghiệp theo qui định.

- Quản lý chặt chẽ về chuyên môn, tăng cường kiểm tra các nhóm trẻ đang hoạt động để phát hiện kịp thời những điều bất cập, tư vấn sửa sai. Kiên quyết không cho trẻ MG 5 tuổi học tại lớp MGĐLTT khi chưa đủ điều kiện

4. Nâng cao chất lượng hoạt động nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ em

4.1. Sẵn sàng thích ứng linh hoạt với tình hình thiên tai, dịch bệnh; đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần cho trẻ

- Đẩy mạnh giáo dục bảo vệ môi trường, phân loại rác thải, giáo dục thích ứng và ứng phó với biến đổi khí hậu, nâng cao ý thức tiết kiệm năng lượng, bảo vệ an toàn bản thân và môi trường sống.

            - Giao quyền tự chủ cho tổ chuyên môn, giáo viên nhóm lớp xây dựng kế hoạch giáo dục linh hoạt khi có dịch bệnh thiên tai xảy ra, kết hợp với PHHS trong hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ tại nhà

            - Tìm kiếm, xây dựng kho dữ liệu để kết hợp dạy trẻ tại nhà phù hợp với điều kiện gia đình trẻ, đàm bảo các mục tiêu giáo dục đề ra

            4.2. Quản lý chất lượng công tác nuôi dưỡng, chăm sóc và đảm bảo an toàn cho trẻ em

- Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định về môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện; phòng, chống bạo lực học đường; Tổ chức kiểm tra, tự đánh giá và đề nghị thành phố cấp giấy chứng nhận “Trường học đảm bảo an toàn”. Thực hiện nghiêm túc chuyên đề " Đẩy mạnh phòng chống bạo hành trẻ em ".

- Thực hiện nghiêm các quy định về đảm bảo an toàn cho trẻ, đặc biệt là công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, công tác Cổng trường An toàn, ký sổ giao nhận trẻ. Tăng cường các giải pháp đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng dịch vụ xe đưa đón bằng ô tô.

- Thực hiện nghiêm công tác phòng cháy và chữa cháy; có giải pháp tích cực để thực hiện tốt các quy định về phòng tránh cháy nổ, trong nhà trường.

- Thực hiện tốt công tác y tế trường học. Sử dụng hiệu quả kinh phí chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho. Phối hợp với cơ quan Y tế Thành phố thực hiện tốt các biện pháp theo dõi, chăm sóc sức khỏe trẻ, phòng chống dịch bệnh, phòng chống suy dinh dưỡng, thừa cân, béo phì; phối hợp với các cơ sở y tế có đủ điều kiện để tổ chức khám chuyên khoa cho trẻ toàn trường.

- Thực hiện nghiêm các quy định về an toàn thực phẩm, tăng cường công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, ký hợp đồng thực phẩm với các nhà cung ứng thực phẩm được thành phố phê duyệt.

- Chú trọng công tác bồi dưỡng, tập huấn nâng cao kiến thức và năng lực của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên về công tác y tế trường học, kiến thức về dinh dưỡng hợp lý và tăng cường hoạt động thể lực để nâng cao sức khỏe, dự phòng các bệnh không lây nhiễm.

- Phối hợp với gia đình trẻ xây dựng chế độ dinh dưỡng, vận động hợp lý đối với trẻ suy dinh dưỡng và trẻ thừa cân, béo phì.

            4.3. Đổi mới hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục, nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình GDMN

- Tiếp tục đẩy mạnh việc tổ chức các hoạt động giáo dục phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội cho trẻ; an toàn giao thông; áp dụng các phương pháp dạy học tiên tiến trên thế giới vào tổ chức các hoạt động cho trẻ: Monteeseri, Steam. Tăng cường tổ chức các hoạt động trải nghiệm, giáo dục kỹ năng sống cho trẻ nhằm đạt được mục tiêu và kết quả mong đợi theo Chương trình GDMN.

- Xây dựng “Góc thư viện”, “thư viện thân thiện của bé”...; tăng cường đầu tư sách (dành cho cô đọc để kể cho trẻ nghe), tài liệu, học liệu tạo môi trường văn hóa đọc, thường xuyên cho trẻ tiếp cận và nghe đọc sách, giúp trẻ nuôi dưỡng tình yêu với sách, hình thành thói quen đọc sách khi còn nhỏ.

- Tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ theo chủ đề năm học 2022-2023: "Xây dựng trường Mầm non xanh - an toàn - thân thiện" gắn với “ Trường học nở hoa”,

- Đưa nội dung quyền con người vào chương trình GDMN một cách phù hợp. Tăng cường phát hiện sớm, can thiệp sớm, đảm bảo giáo dục hòa nhập có chất lượng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ khuyết tật.

- Hướng dẫn GV thực hiện phát triển chương trình giáo dục nhà trường phù hợp với văn hóa, điều kiện địa phương và nhu cầu, khả năng của trẻ; Vận dụng các phương pháp dạy học tiến tiến và tiếp tục đổi mới phương pháp giáo dục theo định hướng "Lấy trẻ làm trung tâm" trong thực hiện chương trình GDMN; đẩy mạnh việc phối hợp với cha mẹ trẻ và cộng đồng trong việc bảo đảm điều kiện thực hiện chế độ sinh hoạt cho trẻ trong trường học.

5. Nâng cao chất lượng, chuẩn hóa đội ngũ CBQL và GVMN

            - Tăng cường đổi mới hình thức tổ chức sinh hoạt chuyên môn hiệu quả; việc lựa chọn nội dung sinh hoạt chuyên môn cần đảm bảo nguyên tắc thúc đẩy được sự phát triển của đội ngũ

- Tăng cường bồi dưỡng chuyên môn cho GV để nâng cao khả năng tổ chức các hoạt động sáng tạo về hình thức, lựa chọn nội dung dạy học phù hợp với trẻ, chú ý đặc điểm cá nhân trẻ

- Tạo điều kiện cho CBGV tham gia các lớp nâng cao trình độ về nghiệp vụ và lý luận chính trị

            6. Đẩy mạnh công tác xã hội hóa và hội nhập quốc tế

            -  Duy trì tuyên truyền với PHHS về các hoạt động giáo dục trong nhà trường, vận động ủng hộ hệ thống máy vi tính, máy in cho các nhóm lớp, ngày công lao động trong cải tạo MT, ngày hội ngày lễ, tiệc buffet….. bằng mọi hình thức để chính quyền địa phương, các cấp, các ngành, hỗ trợ các nguồn lực nhằm tạo môi trường giáo dục cho trẻ và nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường. Vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nhà trường ủng hộ các thiết bị vi tính, máy in tạo điều kiện thuận lợi cho CBGV ứng dụng CNTT vào giảng dạy

            -  Phân cấp quản lý, mua sắm cơ sở vật chất, ký kết hợp đồng giảng dạy với giáo viên ngoài có đủ năng lực đáp ứng yêu cầu để tổ chức cho trẻ Mẫu giáo Làm quen với tiếng Anh, học năng khiếu vẽ, múa.

                - Ứng dụng các phương pháp dạy học tiên tiên trên thế giới như Montesseri và Steam vào chăm sóc giáo dục trẻ

            7. Chuyển đổi số, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong GDMN

            - Xây dựng video hướng dẫn cha mẹ trẻ nội dung và phương pháp chăm sóc giáo dục trẻ trong thời kỳ trẻ phải nghỉ tại gia đình do dịch bệnh, thiên tai… đảm bảo hiệu quả, phù hợp, có sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.

- Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành. Cập nhật đầy đủ số liệu lên phần mềm CSDL ngành

- Khuyến khích giáo viên tự học và khai thác nguồn tài liệu, học liệu hữu ích trên mạng Internet.

8. Đẩy mạnh công tác truyền thông về GDMN

            - Chủ động trong công tác truyền thông, phối hợp với các cơ quan trên địa bàn phường tăng cường tập trung truyền thông về vai trò, vị trí của GDMN; Tích cực biểu dương những tấm gương nhà giáo điển hình tiên tiến, phổ biến sáng kiến, gương người tốt, việc tốt.

            - Xây dựng kế hoạch công tác truyền thông, triển khai thực hiện theo tháng, theo các chủ đề, chuyên mục trong năm học; xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mỗi cá nhân về các nội dung tuyên truyền đối với cha mẹ trẻ về GDMN.

VI. Kế hoạch thời gian năm học 2022-2023

            - Có 35 tuần thực học: Từ ngày 05/9/2022 đến ngày 19/5/2023.

            - Các lớp, các tổ chuyên môn chủ động điều chỉnh kế hoạch thực hiện năm học nếu tình hình thiên tai, dịch bệnh gia tăng, trẻ phải nghỉ ở nhà.

            VI. Tổ chức thực hiện

            - Nhà trường xây dựng kế hoạch công tác cụ thể cho từng tháng, tuần.

            - Dựa vào nội dung của từng công việc bố trí, sắp xếp cho hợp lý phù hợp với tình hình của nhà trường.

            - Giáo viên các lớp, nhân viên các bộ phận chuyên môn xây dựng kế hoạch công tác của mình dựa vào kế hoạch của nhà trường và tình hình thực tế để xây dựng và thực hiện kế hoạch cho phù hợp.

                                                             Hải Dương, ngày 03 tháng 10 năm 2022

                                                                          T/M NHÀ TRƯỜNG

 

 

 

 

                  

 

 

 

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
“Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ tổ mùng mười, tháng ba”🍀🍀🍀Hàng năm, tâm hồn người Việt lại hướng về thiêng liêng Phú Thọ vào ngày 10/3 âm lịch để kính nhớ công đức của các vua Hùng, ... Cập nhật lúc : 16 giờ 21 phút - Ngày 16 tháng 5 năm 2024
Xem chi tiết
Tết Hàn thực của người Việt mang ý nghĩa hướng về cội nguồn, tổ tiên. Đồng thời, ngày Tết Hàn thực không thể thiếu bánh trôi, bánh chay. Cho nên, tục ăn bánh trôi bánh chay đã có từ thời ông ... Cập nhật lúc : 15 giờ 58 phút - Ngày 16 tháng 5 năm 2024
Xem chi tiết
🌈🌈🌈 Bàn tay bé tạo nên bao điều kì diệu từ những đồ dùng đơn giản✨✨✨ 🖐 Bàn tay bé dán bánh xe tạo thành những chiếc ô tô đồ chơi siêu xinh và đoàn tàu ngộ nghĩnh ✋ Bàn tay bé chấm mà ... Cập nhật lúc : 15 giờ 49 phút - Ngày 16 tháng 5 năm 2024
Xem chi tiết
❤️❤️❤️Chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) và 1984 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hưởng ứng tuần lễ áo dài do LĐLĐ thành phố Hải Dương phát động, 🌹Tu ... Cập nhật lúc : 15 giờ 17 phút - Ngày 16 tháng 5 năm 2024
Xem chi tiết
💐💐Với mục tiêu xây dựng trường MN hạnh phúc❤️ lớp học hạnh phúc 💐💐💐 ☘🪴 Sáng ngày 7/03 khối mẫu giáo 5T tổ chức SHCM dự giờ thảo luận, giờ hoạt động tạo hình tại lớp 5TE. Với mong muốn ... Cập nhật lúc : 15 giờ 7 phút - Ngày 16 tháng 5 năm 2024
Xem chi tiết
🌿🌿 HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM " BÉ GÓI BÁNH CHƯNG 🌿🌿🌿 🌸🌸🌸 Mỗi khi Tết đến xuân về, trong mâm cỗ người Việt ngày Tết cổ truyền dù ở đâu cũng không thể thiếu chiếc bánh chưng xanh, một mó ... Cập nhật lúc : 14 giờ 31 phút - Ngày 16 tháng 5 năm 2024
Xem chi tiết
Chào đón những hoạt động đầy bổ ích và lý thú của cô và trẻ trường mầm non Việt Hoà. Thông qua những hoạt động đã đem lại sự trải nghiệm, kỹ năng toàn diện, khả năng tư duy cho trẻ. Chúc các ... Cập nhật lúc : 8 giờ 45 phút - Ngày 9 tháng 11 năm 2023
Xem chi tiết
CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2023_2024. 🎉💐Một năm học mới đã sẵn sàng, cô và các bé Trường mầm non Việt Hoà đã đón nhận tất cả tình cảm của các cô các bác. Thay mặt nhà trường xin được gửi lời c ... Cập nhật lúc : 16 giờ 22 phút - Ngày 21 tháng 9 năm 2023
Xem chi tiết
Ngày 22/9/2023 Nhà trường đã tổ chức họp Ban đại diện cha mẹ học sinh trong toàn trường trên tinh thần " Chia sẻ - Yêu thương" để có một năm học đạt nhiều thành công. ... Cập nhật lúc : 16 giờ 8 phút - Ngày 21 tháng 9 năm 2023
Xem chi tiết
✳️❤️🌹CĐCS trường MN Việt Hoà thực hiện CV số 195/LĐLĐ chiều ngày 7/3 CĐ nhà trường đã tổ chức thành công chương trình “Phụ nữ trường mầm non Việt Hoà: Tài năng, Thanh lịch”. Nội dung các th ... Cập nhật lúc : 7 giờ 47 phút - Ngày 7 tháng 4 năm 2023
Xem chi tiết
123